2022-09-27

ชาวเน็ตห่วง “วิกกี้” ภรรยา “เวียร์” คลิปเดินป่า คอมเมนต์เตือนว่าที่คุณแม่

By Abdul

ทำเอาหลายคนบอกเลยว่าไม่แปลกใจเลยที่ พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ เลือก วิกกี้ พีมนต์ญา มาเป็นภรรยาและว่าที่แม่ของลูกตอนนี้ จากคลิปล่าสุดที่น้องรักของเวียร์อย่างหนุ่ม นัท อติรุท อาสาพาวิกกี้ ไปเที่ยวหนึ่งวัน เพราะเวียร์ต้องทำงาน ซึ่งว่าที่คุณแม่บอกว่าอยากไป ภูซับเหล็ก นัท อติรุท ก็เลยจัดให้ขับรถไปที่เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ จ.ลพบุรี

ซึ่งเมื่อทั้งคู่มาถึง วิกกี้-นัท ก็รอให้ฝนหยุดตกแล้วก็เริ่มเดินขึ้นไปที่ชุดชมวิวกัน นัท อติรุจ บอกเวียร์ว่า ไม่ต้องห่วงครับเฮีย เดินง่ายๆ ชิวๆ ไม่สูงมาก ส่วน วิกกี้ ออกกำลังกาย ค่อยๆ เดิน จริงๆ คนท้องออกกำลังกายได้นะ ค่อยๆ เดิน ดีต่อสุขภาพด้วย เพราะสิ่งที่กินไปเราก็อาจจะอ้วน ต้องเดินย่อยและออกกำลังบ้าง และทำให้ลูกแข็งแรงด้วย ออกมาปุ๊บเดินป่าได้เลย

และแฟนๆ ที่ได้ดูคลิป นอกจจากชื่นชมความน่ารักเป็นธรรมชาติของ วิกกี้ แล้ว งานนี้ชาวเน็ตหลายคนเลยที่อดเป็นห่วงว่าที่คุณแม่ไม่ได้เข้ามาคอมเมนต์เป็นห่วง เช่น ท้องอ่อนอยู่ควรจะระวังนะคะคุณแม่ เที่ยวกันสนุกสนานมากเลย ชอบค่ะ,ระวังด้วยนะวิกกี้กำลังท้องยุนะเดินให้ระวังมากๆๆๆ,คุมแม่เดินระวังนะคะ กลัวจะลื่นหกล้มไปค่ะ เป็นห่วงนะคะ,ก็เดินกันซะสูงเกิ๊น555คุณแม่ท้องอยู่,คุณแม่เดินระวังนะคะ,ท้องสาว​ 3เดือน​แรกต้องระวังนะคะ​,ระวังลื่นล้มนะคับวิกี้ไม่แน่นำขื้นเขาลงเขาอันตราย