2022-10-09

“จ๊ะ นงผณี” อัดคลิปตอบแซ่บมาก “แจ๊ค ธนพล” หายไปไหน? รู้นะคิดอะไรอยู่

By Abdul

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ตลอด…ตลอด สำหรับคู่ของสองศิลปินลูกทุ่ง จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย และ แจ๊ค-ธนพล สัมมาพรต

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโพสต์ล่าสุดที่ฝ่ายหญิงได้นำมาแชร์ผ่านช่องติ๊กต๊อก @janongpanee หลังมีชาวเน็ตช่างสงสัยเข้ามาคอมเมนต์ถามไถ่ด้วยความเป็นห่วงเป็นใยในทำนองว่า “พี่แจ๊ค หายไปไหนคะ?”

และจากโพสต์ดังกล่าวนี้ ไม่เพียงแค่ จ๊ะ นงผณี จะออกมาไขข้อข้องใจด้วยการตอบกลับผ่านคลิปวิดีโอความยาว 43 วินาที เท่านั้น แต่เจ้าตัวยังฝากคำแนะนำสั้นๆ แต่ชัดเจน! ส่งตรงไปถึงชาวเน็ตเจ้าของคำถามแบบขำๆ ตามสไตล์สาวอารมณ์ดีอีกด้วย

“พี่แจ๊คหายไปไหนคะ อยากรู้ ไม่ได้อยากรู้หรอกว่าพี่แจ๊คอยู่ไหน อยากรู้ว่ายังดีกันอยู่ไหม หรือยังไง เล่าซิ ใช่ไหม อืม…เอางี้ก่อน ถ้าอยากรู้ว่าพี่แจ๊คอยู่ไหน เขามี Tiktok นะคะ Tiktok เขาคือ แจ๊ค ธนพล นะคะ ลองเสิร์ชดูนะ

และก็อีกอันหนึ่งเนี่ยทางเฟซบุ๊กก็ได้ เขามีสองเฟซนะ เป็นภาษาไทย พิมพ์ว่า แจ๊ค ธนพล เฟซที่หนึ่ง เฟซที่สองนะคะ ธนพล สัมมาพรต อ้า…ลองไปดูว่าเขาอยู่ไหนนะคะ โอเคนะ เบาได้เบานะ เบาได้เบานะเราเนี่ย ไม่ว่างเลยนะเราเนี่ย (หัวเราะ) กูรู้เลย อยากรู้จัดเลยเนี่ย”