2022-01-14

ของแพง! รถขายหมูยางแตก-ชนขอบทาง เนื้อหมูหล่นเกลื่อน พ่อค้าแจกฟรี มาเก็บเลย

By Abdul

พ่อค้าหมูเดินทางจะไปขายหมูขับมาดีๆ ยางล้อหลังแตก เป็นเหตุให้รถเสียหลักชนการ์ดเลนพังยับ ส่งผลเนื้อหมูชำแหละเตรียมขายหล่นกระจายเกลื่อน จึงแจกฟรีให้ชาวบ้านหวังสะเดาะเคราะห์แก้เคล็ดเป็นทุกขลาภ 

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 13 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยงานป้องกันฯอบต.ป่ายุบใน รับแจ้งจากประชาชน มีอุบัติเหตุรถกระบะยางระเบิดชนกาดเลนส์ ที่บริเวณ ถนนสาย344 บ้านบึง-แกลง กม.70 ขาเข้าแกลง ก่อนถึง อบต.ป่ายุบใน อ.วังจันทร์ จ.ระยอง หลังรับแจ้งกู้ชีพ-กู้ภัย อบต.ป่ายุบใน จัดรถพยาบาลฉุกเฉิน พร้อมเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครออกตรวจสอบที่เกิดเหต

เมื่อไปถึงพบ รถกระบะ แคป  isuzu d-max สีบรอนซ์ ทะเบียน ยข 2038 ชลบุรี สภาพด้านหน้าพังยับจอดติดอยู่กับการ์ดเลนเกาะกลางถนน พบชิ้นส่วนเนื้อหมูชำแหละ ที่มีทั้งตับ ไต ใส่ พุง ตกกระจายเกลื่อนกว่า100 กิโลกรัม ตรวจสอบพบยางล้อหลังซ้ายระเบิดเป็นเหตุให้เสียหลักในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บ1ราย ชื่อนายกนกชัย สิงห์ทุย อายุ 54 ปี เป็นคนขับมีอาการแน่นหน้าอกและ มีแผลบริเวณหน้าอก เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลวังจันทร์ 

เจ้าหน้าที่กู้ภัย เปิดเผยว่ารับแจ้งจากคนขับเล่าว่าเดินทางมาจากจังหวัดฉะเชิงเทรา กับภรรยา (ไม่ประะสงค์ออกนาม) รวม2 คน เพื่อจะนำหมูชำแหละไปขายที่ตลาดนัดสังขฤกษ์ ใน อำเภอเมืองระยอง พอมาถึงจุดเกิดเหตุยางล้อหลังได้แตกเสึยงดังสนั่นก่อนรถจะเสียหลักไปชนการ์ดเลนเกาะกลางถนน จนทำให้ชิ้นส่วนเนื้อหมูรวมกว่า100 กิโลกรัมตกกระจายเกลื่อนในอุบัติเหตุดังกล่าว 

และจากรายงานดังกล่าว ทางพ่อค้าหมู แจ้งว่า ชิ้นส่วนหมูที่ตกกระจายเกลื่อนขอแจกให้กับชาวบ้านไทยมุงที่มาดูตนในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ด้วยหวังว่าจะเป็นการแก้เคล็ดความซวยให้เป็นทุกขลาภในอุบัติเหตุครั้งนี้  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังจันทร์ ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบการ์ดเลนซึ่งเป็นทรัพย์สินทางราชการเสียหายจึงรออาการผู้บาดเจ็บดีขึ้นก่อนดำเนินการตามกฏหมายต่อไป