2022-11-29

ขนลุก! ลูกสาวไข้ขึ้น ชี้บอกแม่มี “คนอื่น” อยู่ในห้อง มองตามทำเอาเสียวสันหลัง

By Abdul

เด็กหญิงเป็นไข้ เอาแต่พูดว่ามี “คนอื่น” อยู่ในห้อง แถมบรรยายลักษณะชัด แม่มองตามทำเอาขนลุก

หลังจากตื่นขึ้นมาด้วยอาการหวัดและมีไข้ เด็กหญิงคนหนึ่งในมณฑลจี๋หลิน ประเทศจีน เอาแต่บอกแม่ของเธอว่ามี “คนอื่น” อยู่ในห้อง แม่พยายามถามเกี่ยวกับคนนั้นที่ลูกพูดถึง เด็กหญิงชี้ไปที่โต๊ะว่างข้างๆ พร้อมทั้งอธิบายรายละเอียดของคนที่เธอเห็นอยู่

ตามรายงานของ Sina News เด็กหญิงบอกกับแม่ว่าคนที่เธอเห็นอยู่ในห้องด้วยกันนั้น แต่งกายด้วยชุดสีเทาและสีขาว มีเส้นผมสีเทา ยืนอยู่ตรงโต๊ะตัวหนึ่งที่เธอชี้ให้แม่ดู แต่เมื่อแม่ลองมองไปในทิศทางนั้นแล้ว กลับไม่พบว่ามีใครอยู่สักคน มีเพียงรูปถ่ายงานแต่งของเธอและสามีบนผนังเท่านั้น ซึ่งเรื่องนี้ทำให้เธอรู้สึกขนลุกและเสียวสันหลัง

แม่ยังคงถามซ้ำๆ เพราะคิดว่าลูกสาวอาจจะแค่พูดหยอกเล่น แต่ลูกสาวยังคงตอบย้ำชัดอย่างมั่นใจว่ามี “คนอื่น” อยู่ในห้องนอน แม่จึงตัอสินใจพาลูกออกจากห้องนอนดังกล่าว ไปนอนพักทีอีกห้องหนึ่งแทน และโชคดีที่หลังจากหญิงสาวหายจากไข้หวัด เธอไม่เคยบอกพูดถึง “คนอื่น” อยู่ในห้องอีกเลย

หลังจากเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ลงโซเชียล ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นว่า “เมื่อตอนที่ลูกของฉันเป็นไข้ กลางดึกเขาก็เคยบอกว่ามีคนอยู่ที่หน้าต่าง” , “ตอนที่ลูกชายของฉันป่วย เขาละเมอพูดมากมายในขณะที่ยังลืมตา” , “เป็นเรื่องปกติที่เด็กจะมองเห็นบางสิ่งที่วิทยาศาสตร์ไม่สามารถอธิบายได้”