2021-12-07

“ขนมหวาน” น้องสาว “ขนมจีน” น้ำตาไหล แฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน

By Abdul

ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง “ขนมหวาน kpn” น้องสาว “ขนมจีน กุลมาศ” ซึ้งแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานสุดหวานกลางทะเล แฟนๆ แห่แสดงความยินดีกันล้นหลาม

เตรียมเป็นเจ้าสาวป้ายแดงอีกหนึ่งคนแล้ว สำหรับนักร้องสาว ขนมหวาน-รัตนรวินท์ ลิมปวุฒิวรานนท์ หรือ ขนมหวาน KPN น้องสาวแท้ ๆ ของ ขนมจีน กุลมาศ ที่ล่าสุดมีซีนหวานซึ้งแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางวิวทะเลสุดโรแมนติก

โดยสาว ขนมหวาน ได้โพสต์โมเมนต์สุดหวานที่แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความว่า “The easiest “yes” I’ve ever said.”

ขณะที่พี่สาวสุดที่รักอย่าง ขนมจีน กุลมาศ ก็ได้เผยใจถึงเรื่องราวดีๆ ในชีวิตของน้องสาวว่า “Im sooooo happy for you my sister @knomhwankpn and my brother @pkchawapat ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวของเรานะน้องเขย พี่จีนดีใจกับหวานกับภูมากๆจริงๆ ทางนี้คือตื่นเต้นกันสุดพลัง และแผนการการช่วยเลือกชุดของแม่ก็สำเร็จพี่จีนก็ตามจิกหวานให้ไปทำเล็บ 55555 ถึงจะไม่ได้อยู่ในโมเม้นท์ด้วย แต่พี่จีนรู้ว่าหวานจะต้องมีความสุขแน่นอน

หวานเป็นน้องสาวที่น่ารัก เป็นเสมือนลูกสาวของพี่จีนด้วยซ้ำ พี่จีนดีใจในทุกความสำเร็จของหวาน และเชื่อเสมอว่าหวานจะได้พบสิ่งที่ดีในชีวิต ขอบคุณภูเขาที่รักและให้เกียรติหวานมาตลอด จนถึงการตัดสินใจครั้งสำคัญในชีวิต ขอให้ทั้งคู่มีความสุขและสร้างครอบครัวที่อบอุ่นแข็งแรงและโตไปด้วยนะ รักทั้งคู่มากๆ น้ำตาจะไหล ฮรืออออ น้องชั้นโตเป็นสาวจนออกเรือนซะแล้ววว #knomhwanphookaotheproposal”

ท่ามกลางทั้งคนบันเทิง เพื่อนพ้องและแฟนๆ ที่เข้ามาแสดงความยินดีกันเพียบ ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยจ้า