2021-10-03

“ก้อย รัชวิน” ตัดสินใจคลอดลูกที่ภูเก็ต พรั่งพรูความในใจ ย้ายครอบครัวมาเริ่มต้นใหม่กันที่นี่

By Abdul

หลังจากที่ห่างหายจากโซเชียลฯ ไปนานหลายวัน ท่ามกลางความตื่นเต้นของเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับที่พากันลุ้นรอเจอหน้าทายาทของคู่สามีภรรยาซุปตาร์ ก้อย รัชวิน และ ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม

ล่าสุดบนอินสตาแกรม @rachwinwong ของนางเอกสาวเจ้าของสเตตัสว่าที่คุณแม่ ก็ได้โพสต์ภาพถ่ายและข้อความร่ายยาวบอกเล่าเรื่องราวการเปลี่ยนแปลงที่เพิ่งจะเกิดขึ้น ซึ่งก็คือการย้ายครอบครัวไปใช้ชีวิตอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต

โดย ก้อย รัชวิน เล่าว่า ในช่วงที่ผ่านมาเธอและสามี ตูน อาทิวราห์ ต้องจัดการกับธุระหลายอย่างมาก ทั้งเรื่องการฝากครรภ์กับโรงพยาบาลใหม่ การขอคำปรึกษาคุณหมอ ไปจนถึงรายละเอียดเรื่องการย้ายถิ่นฐาน ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยหมายเหตุน่ารักๆ ถึงพี่น้องชาวภูเก็ตว่า ขอฝากเนื้อฝากตัวฝากครอบครัวกับทุกๆ คนด้วย

“A New Beginning! การตัดสินใจลงมาคลอดที่ภูเก็ตครั้งนี้เป็นเรื่องที่แม่ต้องคิดหนักมากค่ะ ไหนจะต้องหา รพ.เพื่อฝากครรภ์ใหม่และหาคุณหมอที่เราจะวางใจให้ทำคลอด ในช่วงตอนอายุครรภ์ 7 เดือน ในถิ่นฐานใหม่ที่เราเพิ่งย้ายมาอยู่ เหมือนกับต้องเริ่มนับ 1 วางแผนชีวิตใหม่ทั้งหมด

แน่นอนว่าตอนแรกเราวางแผนเรื่องการคลอดที่กรุงเทพ ที่ รพ. Medpark กับอาจารย์หมอบุญชัย ซึ่งทางโรงพยาบาลและคุณหมอน่ารักมากกกกกก และดูแลก้อยอย่างดีมากๆ มาตั้งแต่ต้น ทำให้ก้อยวางใจที่จะคลอดลูกคนแรกที่นี่ (ขอขอบพระคุณมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ)

แต่ด้วยหลายๆ อย่างทำให้แพลนทุกอย่างที่วางไว้ต้องเปลี่ยน ถึงแม้ว่าเราทั้งคู่จะมีแพลนอยากย้ายมาอยู่ภูเก็ตตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่ก้อยเองก็ไม่คิดว่ามันจะเร็วขนาดนี้ ซึ่งก้อยก็เชื่อว่า ทุกๆ อย่างย่อมมีเหตุและผลของมัน เช่นเดียวกับทุกการเปลี่ยนแปลงในชีวิตที่เคยผ่านมา

อีกไม่กี่วันก็จะมีน้องภูเก็ตลืมตาขึ้นมาดูโลกแล้ว ช่วยเป็นกำลังใจให้แม่คลอดหนูธรรมชาติได้ อย่างที่ตั้งใจ ไม่มีอุปสรรคด้วยนะคับ ปล. ภูเก็ตไม่ใช่ชื่อผมนะคับ แม่แค่เปรียบเปรย ขอฝากเนื้อฝากตัวกับพี่ๆชาวภูเก็ตด้วยนะค้าาา”

  • “ก้อย รัชวิน” รีวิวท้อง 8 เดือน พี่ตูนบอก “เห็นแล้วอยากท้องแทน”
  • “ก้อย” โพสต์ซึ้งถึง “ตูน” ครบรอบ 11 ปี ขอบคุณความรักที่มีให้สม่ำเสมอ
  • “ก้อย รัชวิน” โชว์ภาพอัลตร้าซาวด์เข้าสู่โค้งสุดท้าย ครั้งนี้เห็นหน้าลูกชายชัดมาก