2022-03-28

กำลังใจล้น “ใบเตย อาร์สยาม” อัปเดตอาการลูกสาวดีขึ้น ส่วนตนเองทรุดเจอโรคแทรกซ้อน

By Abdul

ใบเตย อาร์สยาม อัปเดตอาการลูกสาวดีขึ้นตามลำดับ ส่วนตนเองนั้นอาการทรุดเจอโรคแทรกเยอะ เผยติดกันทั้งบ้านเข้ารับการรักษาแล้ว 

กำลังใจถูกส่งให้ครอบครัวของ ใบเตย อาร์สยาม อย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังเธอได้โพสต์แจ้งข่าว น้องเวทย์มนต์ ติดเชื้อโควิด-19 ต่อมาอีก 2 วันเธอได้แจ้งข่าวอีกครั้งว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 เช่นเดียวกัน ตามมาด้วยสามี ดีเจแมน และคนอื่นๆ ในบ้านรับเชื้อทั้งหมด ขณะนี้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยทุกคน 

ล่าสุด วันนี้ (28 มี.ค.) ใบเตย ได้อัปเดตอาการของ น้องเวทย์มนต์ โดยระบุว่าอาการของลูกนั้นดีขึ้นแล้ว ถอดสายน้ำเกลือออกแล้วและคาดว่าอีก 2 วันคงได้กลับบ้าน ส่วนอาการตนเองนั้นทรุดเพราะเจอโรคแทรกเยอะ พร้อมกับบอกเล่าอาการโดยรวมทั้งหมดอย่างละเอียดผ่านทางอินสตาแกรม  

“อัปเดตอาการวันที่ 4 ลูกสาวเวทย์มนต์ไข้ลดลงแล้วค่ะ เอาสายน้ำเกลือออกแล้ว ลั้ลลาเกือบปกติแล้วค่ะ มีแค่เสียงที่ยังกรี้ดได้ไม่สุด เหมือนยังระคายคออยู่หน่อยๆ คุณหมอก็ดูแลให้ยาจนครบโดสค่ะอีก 2 วันคงกลับบ้านได้”

“ส่วนแม่ใบอาการทรุดค่ะ หมอแจ้งว่ามีโรคแทรกซ้อนเยอะมากทั้งหอบหืด ไซนัส ต่อมทอมซินเป็นหนอง ไข้ขึ้น 38 องศา หู คอ จมูก บวมหมด กลืนน้ำลายแทบไม่ไหว ไอ จาม ทุกเวลา เจ็บคอเหมือนมีแก้วแตกอยู่ในคอ กินอะไรไม่ได้เลย จมูกไม่รับรส ปวดหัวตลอดทั้งวันทั้งคืน ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแทบเดินไม่ไหว ทรมานสุดๆ เลยค่ะ ไม่คิดเลยว่าเชื้อจะแรงขนาดนี้”

“ตอนนี้หมอได้ให้ยารักษาโรคแทรกซ้อนฉีดเข้าเส้นผ่านสายน้ำเกลือทั้งหมด ตอนนี้ครอบครัวแม่ใบติดเชื้อกันหมดทุกคนเลยค่ะ ทั้งแม่บ้าน แนนนี่เวทย์มนต์ คุณยาย พี่แมน ทุกคนเข้ารับการรักษาหมดและได้ยาหมดแล้วค่ะ”

“ขอบคุณทุกกำลังใจมากๆ นะคะ ดูแลสุขภาพกันนะคะทุกคน ช่วงนี้เชื้อแรงมากจริงๆ ค่ะ ขอบคุณคุณหมอและพยาบาล @vejthani.hospital มากๆ นะคะที่ดูแลน้องเวทย์มนต์และแม่ใบอย่างดีมากๆ ถึงแม้จะลำบากกันสุดๆ ในช่วงโควิด แต่ทีมแพทย์พยาบาลก็สู้กันมากๆ แม่นับถือใจทุกคนจริงๆ คุณหมอพอรู้ว่าแม่อาการหนักจากที่ดูในกล้องคุยโทรศัพท์ก็รีบเข้ามาหาเลย แม่ดีใจมากๆ ขอบคุณจริงๆ ค่ะ

  • “ดีเจแมน” ติดโควิด-19 ตาม “น้องเวทย์มนต์” เผยอาการเดลต้ามันไม่โอเคเลย
  • “ใบเตย” อัปเดตอาการ “น้องเวทย์มน” ติดโควิดไข้ยังสูง แม่มีอาการรอลุ้นผลตรวจ
  • “ใบเตย” ใจแทบสลาย วันเกิดปีนี้ได้รับข่าวร้าย “น้องเวทย์มนต์” ไข้ขึ้นสูง ติดโควิด-19