2021-04-09

เว็บเทรด Bitcoin สัญชาติไทย Zipmex จับมือ Renazzo ให้คุณซื้อแลมโบด้วย ZMT ได้

By Natcha

เว็บกระดานเทรดเหรียญคริปโตน้องใหม่ ที่เพิ่งจะเปิดตัวไปได้ไม่นานแต่มาแรงอย่างมาก Zipmex นั้นได้ออกมาประกาศว่าพวกเขานั้นได้จับมือกับบริษัทตัวแทนจำหน่ายรถหรูชั้นนำในประเทศไทยแล้ว และคุณสามารถใช้เหรียญคริปโตเพื่อซื้อรถหรูแพง ๆ อาทิเช่น Lamborghini ได้อีกด้วย

โดยอ้างอิงจาก PR ที่ทาง Zipmex ส่งมาให้กับทางสยามบล็อกเชนนั้น ทาง Zipmex ได้เผยว่าพวกเขาได้ทำการจัดมือกับบริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จํากัด (“Renazzo Motor”) ตัวแทนจำหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการ รายเดียวในประเทศไทย

จุดที่น่าสนใจคือทาง Zipmex เผยว่าผู้ใช้งานเหรียญคริปโตอย่าง Bitcoin (BTC), Tether USD ( USDT) และ Zipmex Token (ZMT) จะสามารถใช้เหรียญเหล่านี้เพื่อซื้อรถหรูจาก Renazzo Motor ได้อย่างง่ายดาย

“เรารู้สึกเป็นเกียรติและยินดีอย่างยิ่งที่ได้ประกาศความร่วมมือนี้อย่างเป็นทางการและเชื่อว่าลูกค้าของเราจะยินดีกับโอกาสนี้ เช่นกัน”

กล่าวโดย” ดร.เอกลาภ ยิ้มวิไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซิปเม็กซ์

นายอภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ เรนาสโซ มอเตอร์ ได้ออกมากล่าวว่า

“การจับมือกับ Zipmex ในครั้งนี้เป็นการเน้นภารกิจของบริษัทฯ ในการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาสู่การใช้งานจริง ควบคู่ไปกับกลยุทธ์ทางการตลาด โดยการเพิ่มทางเลือกของการชำระเงินในรูปแบบการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลผ่านแพลตฟอร์มของ Zipmex สำหรับการซื้อรถซูเปอร์คาร์ลัมโบร์กินีกับทาง Renazzo Motor เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับกลุ่มลูกค้าปัจจุบัน อีกทั้งยังเป็นการขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ได้มากขึ้น”

ปัจจุบััน Zipmex นั้นเป็นหนึ่งในเว็บกระดานเทรดคริปโตที่ได้รับใบอนุญาตอย่างถูกกฎหมายจาก ก.ล.ต. ไทย โดยพวกเขาเป็นเว็บเทรดคริปโตแห่งเดียวในไทยที่มีเว็บ Utility Token ประจำเว็บเทรด (เหมือน BNB ของ Binance) ที่ชื่อว่า Zipmex Token (ZMT)

เหรียญดังกล่าวนั้นมีราคาที่พุ่งขึ้นมาสูงอย่างมาก หากนับตั้งแต่วันเปิดตัววันแรกเมื่อวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมาที่ราคาราว ๆ 5.5 บาทต่อ 1 ZMT และในตอนนี้มันมีราคาที่ 85.99 บาทแล้ว อ้างอิงจากเว็บ Zipmex