2021-04-17

ราคา XRP พุ่งทะลุ 1.73 ดอลลาร์อย่างรุนแรงอีกครั้ง หลังร่วงทะลุ 1.43 ดอลลาร์เมื่อวาน

By Natcha

ดูเหมือนว่าชาว XRP นั้นจะได้เฮกันอีกครั้งหนึ่ง เมือราคาของเหรียญดังกล่าวนั้นได้มีการปรับตัวขึ้นมาอย่างรุนแรงในขณะที่รายงานข่าวอยู่นี้ ทะลุระดับ 1.73 ดอลลาร์แล้ว หลังจากที่เมื่อวานนี้มีการปรับฐานที่ทำให้นักเทรดหลาย ๆ คนต้องตกใจ

กราฟ XRPUSD จาก TradingView เผยให้เห็นว่าในวันนี้ราคาของ XRP นั้นมีการปรับตัวขึ้นมาจากจุดต่ำสุดของเมื่อวานนี้ที่ 1.42 ดอลลาร์ ไปแตะจุดสูงสุดที่ 1.74 ดอลลาร์

เมื่อวานนี้เราได้เห็นการร่วงเพื่อปรับฐานของเหรียญ XRP อย่างรุนแรง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ราคาของเหรียญดังกล่าวมีการเพิ่มขึ้นจากระดับต่ำกว่า 1 ดอลลาร์มาตั้งแต่ช่วงต้นเดือนนี้ จนวิ่งไปแตะ 1.96 ดอลลาร์เมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา ก่อนที่หลังจากนั้นราคาเริ่มค่อย ๆ มีการปรับฐานลงเรื่อย ๆ เป็นปกติ

การเพิ่มขึ้นของราคาเหรียญ XRP นั้นดูเหมือนว่าจะเกิดขึ้นหลังจากที่เราได้เห็นข่าวดีเกี่ยวกับ Ripple ที่เริ่มได้เปรียบในคดีความที่พวกเขาถูก ก.ล.ต. สหรัฐฯ ฟ้องรองตั้งแต่ตอนช่วงปลายปีที่ผ่านมา

โดยหลังจากที่มีการฟ้องร้องกันเกิดขึ้นนั้น ราคาของเหรียญ XRP ก็ร่วงลงอย่างรุนแรงเรื่อย ๆ จนไปแตะระดับ 0.172 ดอลลาร์เมื่อเดือนธันวาคมของปี 2020 ที่ผ่านมา ก่อนที่จะเริ่มมีการปรับตัวสูงขึ้นเรื่อย ๆ ตามที่เราได้เห็นกัน

ปัจจุบันชุมชน Ripple ทั่วโลกนั้นต่างก็กำลังใจจดจ่อกับการกลับมาผงาดอีกครั้งของ Ripple เนื่องจากพวกเขามีความเชื่อว่าทางบริษัทจะสามารถชนะคดีดังกล่าวได้นั่นเอง ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไป