2021-03-11

นักด่า Bitcoin ตัวยง Peter Schiff กล่าวว่าตอนนี้ลูกชายของเขาได้ All-in BTC จนหมดพอร์ตแล้ว

By Natcha

เมื่อไม่นานมานี้นักวิจารณ์ Bitcoin ตัวยงที่ทุกคนรู้จักกันดี Peter Schiff ได้ออกมากล่าวว่าตอนนี้ Spencer Schiff ลูกชายของเขาได้ All-in Bitcoin ด้วยเงินทั้งหมดแล้ว

Peter Schiff นั้นเป็น CEO ของ Euro Pacific Capital ซึ่งเป็นนายหน้า / โบรคเกอร์ที่ได้รับการอนุญาตอย่างถูกต้องและเป็นผู้ก่อตั้งและประธานบริษัทของ SchiffGold ตัวแทนจำหน่ายทองคำที่ให้บริการเต็มรูปแบบพร้อมส่วนลด 

ในทวิตไบโอของนาย Spencer Schiff (@SpencerKSchiff) เขาได้เขียนระบุว่าสิ่งที่เขาสนใจก็คือ “การเงิน, การวิเคราะห์ข้อมูล, เศรษฐศาสตร์ออสเตรียและลัทธิเสรีนิยม” โดยย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2020 สองวันหลังจากวันเกิดปีที่ 18 ของเขา ในช่วงเวลานั้น Spencer มี BTC คิดเป็นมูลค่าเพียง 450 ดอลลาร์เท่านั้น และเขากล่าวว่า Bitcoin ยังคิดเป็น “เปอร์เซ็นที่ค่อนข้างน้อย” ในพอร์ตการลงทุนของเขา

เมื่อวานนี้ Peter กล่าวว่าตอนนี้พอร์ตการลงทุนของ Spencer เต็มไป Bitcoin ทั้งหมด 100% และเขากล่าวต่อไปว่า Spencer ตั้งใจที่จะถือครอง BTC ของเขาต่อไปไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับราคาของมัน

นอกจากนี้ Peter ยังกล่าวต่อไปด้วยว่า “ผมคงต้องฆ่าลูกชายทิ้ง เพราะไม่งั้นเขาคงจะผลาญทรัพย์สมบัติที่หามาได้อย่างยากลำบากของผมไปกับ #Bitcoin”